Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

[Tin tức] Đầu năm nghe Đại Gia Úc tâm sự chuyện Bá Thiên Hạ

Trong thời khắc đầu năm, chúng tôi có một cuộc trò chuyện thú vị với một game thủ Đại gia định cư tại Úc và cũng là một nhân vật nổi tiếng trong game Bá Thiên Hạ: HânGia. Game thủ này đánh giá khá cao về game Bá Thiên Hạ ở mặt đồ họa và tính năng công thành chiến thuật. Mời các bạn cùng theo dõi nội dung phỏng vấn.
Đầu năm nghe Đại Gia Úc tâm sự chuyện Bá Thiên Hạ
PV: Chào anh HânGia. Rất vui được trò chuyện với anh trong những ngày đầu năm mới. Anh có thể giới thiệu về bản thân để các bạn đọc cùng làm quen. 
Anh Hoàng Đình Huy: Tôi tên thật là Hoàng Đình Huy, nick trong game Bá Thiên Hạ là HânGia. Tôi chơi game này ngay từ khi game vừa ra mắt tháng 01/2015. Tôi đang ở nước Dương Châu, thần dân nước này đang bầu chọn tôi làm Vua. 
Đầu năm nghe Đại Gia Úc tâm sự chuyện Bá Thiên Hạ
PV: Cơ duyên nào đưa anh đến với Bá Thiên Hạ?
Anh Hoàng Đình Huy: Tôi quen biết nhiều bạn bè trên facebook và được sự giới thiệu từ các người bạn trên mạng xã hội này nên tôi biết đến game Bá Thiên Hạ và chơi thử rồi thành ra “ghiền”.
Đầu năm nghe Đại Gia Úc tâm sự chuyện Bá Thiên Hạ
PV: Anh thích game Bá Thiên Hạ nhất ở điểm nào?
Anh Hoàng Đình Huy: Đồ họa của game là một ấn tượng mạnh của tôi khi lần đầu trải nghiệm game. Tôi đánh giá Bá Thiên Hạ rất tuyệt vời, nếu cho điểm tôi không tiếc khi chấm điểm 9. So với các game client, đồ họa của Bá Thiên Hạ rất rõ, sáng, thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên. Tôi nghĩ đồ họa của game cũng là yếu tố quyết định tôi có chơi game hay ngừng lại. Bởi khi được trải nghiệm một game có đồ họa đẹp thì cảm giác chơi game cũng thăng hoa, vui vẻ hơn.
Đầu năm nghe Đại Gia Úc tâm sự chuyện Bá Thiên Hạ
PV: Ngoài đồ họa gây ấn tượng với anh, Bá Thiên Hạ còn hấp dẫn anh ở những điểm nào?
Anh Hoàng Đình Huy: Tính năng công thành chiến. Đây thực sự là một tính năng tầm cỡ, có quy mô và có sức quy tụ hàng vạn người. Thường chúng ta bắt gặp điều đó ở game client, Bá Thiên Hạ là game mobile nhưng đã làm rất tốt điều này. Tôi nghĩ đó là một thành công lớn về mặt gameplay của game.
Đầu năm nghe Đại Gia Úc tâm sự chuyện Bá Thiên Hạ
PV: Nếu như nói đến điều thú vị nhất khi chơi game Bá Thiên Hạ, anh sẽ nói đến điều gì?
Anh Hoàng Đình Huy: Điều thú vị nhất, sung sướng nhất không phải là Bá. (Ý là không phải là Vua), mà là Đồng Đội. Chính sự gắn kết, chung sức chung lòng, không vì điểm kinh nghiệm hay uy danh mà bỏ quên đại cuộc lớn mỗi khi công thành của các anh em là điều tôi cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc. Mỗi anh em khi thi đấu đều phải có tinh thần và chiến thuật tốt. Không phải cứ đô la kinh thư là thắng được (Cười). Đồng đội ăn khớp, xuất binh và thủ theo team không ham lợi. Đồng đội biết hy sinh và chiêu dụ địch, dám tiên phong phá rối đội hình đối thủ là những phẩm chất tốt mà tôi từng gặp ở các nhân vật cùng chơi game BTH.
Đầu năm nghe Đại Gia Úc tâm sự chuyện Bá Thiên Hạ
PV: Những người bạn anh yêu mến trong game Bá Thiên Hạ chắc là rất nhiều?
Anh Hoàng Đình Huy: Vâng, nhiều lắm. Có bạn ở game Thiên Thần Truyện, có bạn ở các webgame khác như Enzokut3, Uyên nhi, Thiên sử, Bạch mã nhụy… Họ đều là những người anh em rất tuyệt với trong Bá Thiên Hạ với tôi. Hiện tôi và các anh em trong bang đang ra sức rèn luyên võ nghệ, ai cũng chung một ước mơ thống nhất thiên hạ.
Đầu năm nghe Đại Gia Úc tâm sự chuyện Bá Thiên Hạ
PV: Anh có thể nói một chút về thành tích của anh trong game Bá Thiên Hạ?
Anh Hoàng Đình Huy: Chơi game chỉ đơn giản là để giải trí và có thêm bạn bè. Tôi nghĩ tôi cũng không có thành tích gì để khoe hết. Tuy nhiên, tôi rất thích Bá Thiên Hạ và tôi đã chinh phục được gần hết các bản đồ, chiếm 40 thành Lạc Dương mới cách đây vài ngày, luân hồi hết đợi thống nhất và chinh phục tất cả các ải của game.
Đầu năm nghe Đại Gia Úc tâm sự chuyện Bá Thiên Hạ
Đầu năm nghe Đại Gia Úc tâm sự chuyện Bá Thiên Hạ
Đầu năm nghe Đại Gia Úc tâm sự chuyện Bá Thiên Hạ
PV: Cảm ơn anh. Nghe anh kể quả rất là thú vị. Có lẽ, những bạn chưa từng trải nghiệm Bá Thiên Hạ sẽ thông qua thông tin này mà tìm đến game trải nghiệm để có được những niềm vui đỉnh như anh Huy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét